Điện Biên là nơi mà người dân có mức sống và thu nhập cao nhất cả nước. Đây là thị trường kinh doanh rộng mở cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, Điện Biên cũng là nơi có chi phí sinh hoạt, giá thuê bất động sản (văn phòng, nhà ở,..) đắt đỏ. Điều này dẫn đến sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ Văn phòng chia sẻ tại Điện Biên. Bài viết sau đây cung cấp kiến thức về dịch vụ Văn phòng chia sẻ tại Điện Biên. Mời bạn tham khảo!
1. Văn phòng chia sẻ tại Điện Biên là gì?
Văn phòng làm việc chia sẻ còn được biết đến với tên gọi Coworking Space hoặc cho thuê chỗ ngồi làm việc. Đây là dịch vụ cung cấp cho người dùng một không gian làm việc có đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp. Ví dụ như nội thất, các thiết bị máy văn phòng, photocopy, fax, scan, wifi, thức uống…
Văn phòng chia sẻ bắt nguồn từ nhu cầu được làm việc trực tiếp tại văn phòng đại diện đăng ký kinh doanh của các khách hàng sử dụng dịch vụ Văn phòng chia sẻ.
Có thể hiểu, Văn phòng chia sẻ (hay Shared Office) là một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng có diện tích nhỏ, phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng và quy mô của doanh nghiệp.
2. Lợi ích của Văn phòng chia sẻ tại Điện Biên của ACC
- Hiện nay, dịch vụ cho thuê Văn phòng chia sẻ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên mức phí cho thuê Văn phòng chia sẻ lại không cao. Phụ thuộc vào địa lý, diện tích và mô hình của tòa nhà mà mức phí cho thuê Văn phòng chia sẻ có thể chênh lệch nhau.
- Tuy nhiên, đối với các dịch vụ cho thuê Văn phòng chia sẻ những địa điểm nằm ở các khu vực xa trung tâm thành phố thì sẽ giao động cao hơn.
- Văn phòng chia sẻ được đánh giá là giải pháp giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ; các công ty mới khởi nghiệp, những cá nhân làm việc tự do,… tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được những hiệu quả hoạt động. Song, thực tế cho thấy các doanh nghiệp hay tập đoàn lớn đều được hưởng lợi từ mô hình văn phòng chia sẻ.
- Với tính mở của văn phòng chia sẻ Điện Biên, các thành viên hoàn toàn chủ động trong việc tự do lựa chọn không gian làm việc, lựa chọn chia sẻ các tiện ích về cơ sở vật chất cũng như tiện nghi đi kèm, đồng thời có thể thuê sử dụng phòng riêng nếu có nhu cầu. Chính bởi lý do đó, văn phòng chia sẻ Điện Biên đã và đang là mô hình được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.
3. Các loại hình Văn phòng chia sẻ tại Điện Biên của ACC
Dịch vụ của chúng tôi:
- Các gói dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ Điện Biên:
- Chỗ ngồi cố định;
- Chỗ ngồi linh hoạt;
- Chỗ ngồi vãng lai, theo giờ;
- Dịch vụ sử dụng phòng họp, tổ chức sự kiện không thường xuyên;
- Dịch vụ sử dụng làm nơi nhận các cuộc gọi, bưu phẩm,…
- Văn phòng sang trọng, tiện nghi, cao cấp với những thiết kế hiện đại, sang trọng cùng không gian mở sẽ là nơi lý tưởng thăng hoa mọi cảm xúc sáng tạo; nâng cao hiệu quả công việc;
- Chi phí thấp nhất cho hiệu quả tốt nhất;
- Mạng lưới cung cấp rộng lớn: Không chỉ với những văn phòng chia sẻ Điện Biên; chúng tôi cung cấp dịch vụ với mạng lưới văn phòng chia sẻ trên hầu khắp cả nước; đảm bảo Quý khách hàng có thể yên tâm làm việc tại bất cứ đâu;
4. Tại sao nên sử dụng dịch vụ Văn phòng chia sẻ tại Điện Biên của ACC
Văn phòng chia sẻ của ACC sẽ có các văn phòng từ 5-7 tầng. Diện tích của tòa nhà cao nhất cũng chỉ dao động ở mức 150m2. Mỗi sàn các chủ sẽ ngăn ra cho các doanh nghiệp được sử dụng từ 15m2-22m2. Cực kì thích hợp cho những đối tượng công ty có nhân viên từ 7 người.
Dịch vụ cho thuê Văn phòng chia sẻ của ACC sẽ có dịch vụ lễ tân và các tiện ích khi dùng để đại diện cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa, phí lễ tân tiếp đón khách cho công ty của bạn không được tính. Bởi lẽ, ở trong gói thuê văn phòng chia sẻ đã bao gồm đầy đủ các khoản này.
5. Văn phòng chia sẻ có hợp pháp không?
Căn cứ theo Điều 42, Luật Doanh nghiệp 2020 quy định:”Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.
Vậy, Văn phòng chia sẻ có hợp pháp không? Có thể nói, luật hiện hành không yêu cầu bắt buộc một địa chỉ chỉ được đăng ký cho một doanh nghiệp hoạt động. Vì vậy, việc chia sẻ địa chỉ kinh doanh để doanh nghiệp có thể đăng ký hoạt động là hoàn toàn hợp pháp và câu trả lời cho câu hỏi Văn phòng chia sẻ có hợp pháp không? là có. Vậy nên các doanh nghiệp cứ an tâm mà sử dụng dịch vụ Văn phòng chia sẻ.
6. Câu hỏi thường gặp Văn phòng chia sẻ tại Điện Biên
Chi phí thuê văn phòng chia sẻ tại Điện Biên là bao nhiêu?
- Tùy theo quy mô, vị trí văn phòng chia sẻ Điện Biên thì sẽ có giá thuê khác nhau. Kèm theo đó là các ưu đãi khi thành lập doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ kế toán của ACC.
Văn phòng có trang bị thiết bị liên lạc không?
- Tuy là văn phòng chia sẻ nhưng văn phòng vẫn có số điện thoại riêng cố định, số fax, tủ đựng thư, tài liệu… doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động trong việc liên lạc với đối tác mà không tốn nhiều thời gian.
Khi thuê văn phòng chia sẻ tại ACC, khách hàng có được hỗ trợ tận nơi không?
- ACC luôn có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi. Khách hàng không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ).