Verification: 414a7b932cf7440c 3 yếu tố tạo thành đơn vị cho thuê phòng tổ chức hội thảo lý tưởng

085.339.4567

3 yếu tố tạo thành đơn vị cho thuê phòng tổ chức hội thảo lý tưởng

cho-thue-phong-chuc-hoi-thao-1

Khi tìm đơn vị cho thuê phòng tổ chức hội thảo, bạn cần chú ý đến 3 yếu tố quan trọng sau để chọn lựa được nơi có dịch vụ lý tưởng.

1. Không gian đẹp, sang trọng

Các cuộc hội thảo thường dành cho các khách hàng, đối tác của bạn. Với đối tượng người hướng đến như vậy, bạn cần một không gian sang trọng, mang tính chuyên nghiệp để tăng độ trang trọng cho người tham gia.

cho-thue-phong-chuc-hoi-thao-1

Phòng hội thảo được trang bị bởi nội thất cao cấp, ghế tối màu, bàn gỗ sáng màu là gợi ý của chúng tôi dành cho bạn.

Bên cạnh đó, sảnh, nơi đón tiếp khách cũng rất quan trọng. Đây là bước đầu tiên đối tác tiếp xúc với cuộc hội thảo của bạn. Nơi cho thuê phòng tổ chức hội thảo cần có khu đón tiếp khách, ghế sofa sang trọng để bạn đón tiếp những vị khách quý thật chuyên nghiệp.

2. Dịch vụ chuyên nghiệp

Đối tác có ấn tượng với bạn hay không, không chỉ phụ thuộc vào nội dung của cuộc hội thảo. Về ý nghĩa của từ ấn tượng đã có chút tượng hình bên ngoài. Đơn vị cho thuê phòng tổ chức hội thảo cần có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, chu đáo, hỗ trợ khách hàng đón tiếp khách, pha trà, cafe…

cho-thue-phong-chuc-hoi-thao-2

►►► Theo dõi thêm chuyên mục: Phòng họp cho thuê để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị 

Lễ tân có thể hỗ trợ bạn rất nhiều các hoạt động khác như: In ấn, photo, scan tài liệu; tiếp nước, chuẩn bị không gian phòng hội thảo ngay ngắn.

Nhân viên IT là yếu tố cộng điểm cho các đơn vị cho thuê phòng tổ chức hội thảo. Sẽ không biết được bạn gặp rắc rối với các thao tác kỹ thuật máy tính, máy chiếu khi nào, nên rất cần một nhân viên IT hỗ trợ ngay tức khắc để không ảnh hưởng đến thời gian hội thảo diễn ra.

3. Mức giá hợp lý

Dịch vụ với chất lượng tốt sẽ dễ tìm được, nhưng đi đôi với mức giá hợp lý thì chưa chắc đã dễ tìm. Cho dù bạn tổ chức hội thảo với mục đích gì, bạn tổ chức cho ai, cho cá nhân hay tập thể thì việc ưu tiên luôn là tiết kiệm chi phí.

cho-thue-phong-chuc-hoi-thao-3

Một gợi ý cho bạn về đơn vị cho thuê phòng tổ chức hội thảo với mức giá khá rẻ, kèm theo dịch vụ chuyên nghiệp. Đó chính là Hanoi Office. Mức giá chỉ từ 200.000 VNĐ/giờ, rất hợp lý.

Hiện Hanoi Office có 3 cơ sở cho thuê phòng tổ chức hội thảo tại nội thành Hà Nội:

  • Cơ sở 1: Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy
  • Cơ sở 2: Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
  • Cơ sở 3: HUD3 Tower, 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông

Hãy liên hệ hotline 085.339.4567 – 090.619.8389 để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết cho thuê phòng tổ chức hội thảo.

►►► Xem thêm: 6 lưu ý khi lựa chọn làm việc tại không gian Coworking Space – XEM NGAY! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *